Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

[VTV] Chương 31-38

31

Mặt than thiếu niên Vương Tuấn Khải dẫn tùng tùng suy sụp suy sụp bối hai vai bao gầy dài thiếu niên Vương Nguyên, đứng ở giao thông công cộng nhà ga chờ bus.

Giữa hè sắp đi vào kết thục, cả ngày tiếng huyên náo không ngừng thiền minh tại đây sẽ rốt cục thoáng yên tĩnh, phùng ma thời khắc hoàng hôn xinh đẹp như là một bức họa, thâm màu lam cùng màu đỏ sậm giao hội tại thành thị bên cạnh, đem ngọn núi này thành nhuộm đẫm thành một bộ yên tĩnh mà ấm áp màu mặc họa. Cao thấp phập phồng phòng ở cùng xen kẽ ở giữa tốc độ cao tản mát ra cổ đại kiến trúc cùng công nghệ cao thành quả giao hội kỳ diệu không khí, như là Cung Khi tuấn họa bút hạ không trung chi thành, xinh đẹp khó có thể tin. Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên hai người đứng ở trạm xe buýt thai biên xài chung một bộ ống nghe điện thoại, theo tiết tấu tùy ý loạng choạng thân thể của chính mình đánh nhịp, mặt trời lặn ánh chiều tà giống như một cái kim tuyến buộc vòng quanh hai cái thiếu niên tuấn tú hình dáng, tản ra thanh xuân hương vị.

Ống nghe điện thoại trong phóng là bọn hắn đều thích ca, chu kiệt luân thất trong hương.

Ngoài cửa sổ chính là Ma Tước, tại cột điện trên lắm miệng. Ngươi nói này một câu, rất có mùa hè cảm giác. Trong tay bút máy, trên giấy tới tới lui lui. Ta dùng mấy đi hình chữ tha cho ngươi là ta ai.

Chu kiệt luân có chút mơ hồ cắn tự không ngờ như thế quen thuộc làn điệu tại trong tai chậm rãi ngâm xướng, tiêu tán ngày mùa hè nóng bức cùng phiền táo. Này một hồi Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên pha ăn ý không có đàm luận bất luận cái gì đề tài, chính là đồng thời an tĩnh nghe ca.

Giống như từ thật lâu trước khởi, Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên chính là như vậy. Cùng một vấn đề không cần câu thông cùng thương lượng, có thể tự nhiên mà vậy báo xuất giống nhau đáp án. Đều nói hai người cùng một chỗ lâu sẽ nhiễm trên lẫn nhau thói quen, tựa như hiện giờ Vương Tuấn Khải cũng sẽ thói quen tính phun tảng đá, mà Vương Nguyên bản khởi mặt thời điểm cực kỳ giống mặt than Vương Tuấn Khải. Thậm chí, hai người biểu tình, động tác đạt tới đáng sợ đồng bộ dẫn, giống như không hề huyết thống quan hệ thân huynh đệ chẳng phân biệt được ngươi ta, ăn ý thiên thành. Chợt liếc mắt một cái xem qua đi, đem bọn họ hai nhận sai cũng không tính số ít.

Vương Tuấn Khải còn nhớ rõ lúc trước chính mình cũng từng trở mình xướng quá này thủ thất trong hương, khi đó Vương Tuấn Khải chưa lý giải cái gì là ái tình, chính là theo ca từ xướng xuất thâm tình cảm giác. Hiện giờ tái cùng Vương Nguyên chia sẻ cùng phó ống nghe điện thoại nghe bài hát này, tâm tình nói không nên lời huyền diệu. Cùng Vương Nguyên đồng thời nghe xong hoặc là trở mình hát nhiều như vậy thủ về ái tình ca, thậm chí bao quát đương yêu chưa chuyện cũ cùng cùng loại ái tình, nhiều như vậy ca từ cùng MV xem xuống dưới, Vương Nguyên thật sự một chút đều không biết ái tình sao? Vương Tuấn Khải cũng không dám tái đoán rằng đi xuống.

Lúc trước còn niên thiếu hai người, tại đối mặt đài truyền hình phỏng vấn thời điểm, thẳng thắn mà ngay thẳng trả lời, bọn họ cũng không rõ ca từ ý tứ. Khi đó bọn họ xa không rõ sợ hãi vì sao vật, chính là không thêm tân trang đem ý tưởng của chính mình khay,mâm mà ra, hiện giờ hồi tưởng lại đến nhịn không được liền gợi lên khóe miệng, cong xuất một cái xinh đẹp độ cung.

Bọn hắn bây giờ, nào dám như vậy trả lời. Lộng không rõ ca từ ý tứ, liền đem tiểu học đồng học chia lìa thương cảm cảm xúc mang nhập đi vào, liền trang thâm trầm. Bọn hắn bây giờ chậm rãi hiểu được cái gì gọi là tiến thối có độ cử chỉ hợp, đã biết cái gì gọi là họa là từ ở miệng mà ra tao nhã thong dong, không có lúc trước nhanh mồm nhanh miệng cùng không thêm che dấu. Đại khái công chúng nhân vật muốn có được riêng tư cùng ủng hộ, nhất định phải buông tha cho chính mình thẳng thắn cùng ngây thơ.

Muốn đạt được một vài thứ, nhất định phải muốn bỏ qua một vài thứ đến làm trao đổi. May mắn, Vương Tuấn Khải chưa từng có cùng ném quá bên người Vương Nguyên, so sánh với dưới những bị bỏ qua đồ vật, chính là bé nhỏ không đáng kể đi thông hạnh phúc chướng ngại.

32

Vương Nguyên liền như vậy dựa vào Vương Tuấn Khải bả vai, tại giao thông công cộng xe tới tới lui lui lay động trung ngủ chết quá khứ.

Thiếu niên mềm mại tóc hơi có vẻ hỗn độn mềm mềm bao trùm tại trắng nõn trên khuôn mặt, che ở hơn phân nửa khuôn mặt, bởi vì buồn ngủ mà giãn ra mở ra mặt mày nói không nên lời nhu thuận, còn mang theo chưa hoàn toàn rút đi một tia non nớt. Vương Nguyên tại cảm nhận được vây ý thời điểm, liền đem mình túi sách từ trên lưng kéo xuống dưới, trực tiếp đặt ở Vương Tuấn Khải trên đùi, chính mình cả người nằm úp sấp đi lên, không có biểu hiện đến chút nào mất tự nhiên cùng xấu hổ, càng không có cảm nhận được ngượng ngùng cùng không hảo ý tứ, động tác tự nhiên giống như Vương Tuấn Khải vốn là chính là Vương Nguyên chuyên thuộc ôm chẩm, khó được sủng hạnh hắn chính là Vương Tuấn Khải phúc khí nhất dạng.

Vương Nguyên kỳ thật cũng lo lắng quá cái này tư thế bất nhã, nhưng mà Vương Tuấn Khải bả vai cứng rắn thật sự không có bao nhiêu thịt, Vương Nguyên cũng liền gắng gượng mà làm quyết định hơi chút tổn hại một chút chính mình hoàn mỹ thần tượng hình tượng, nói đến để, vẫn là ngủ thoải mái một ít tương đối thật sự.

Một bên Vương Tuấn Khải mang theo ống nghe điện thoại, mặt mày gian tràn đầy ôn nhu cùng sủng nịch nhìn ngủ Vương Nguyên, một khắc cũng luyến tiếc trong nháy mắt. Cho dù tối hôm qua Vương Tuấn Khải bởi vì vì mình khẩn trương chờ mong thất bại cảm nhận được cực đại tâm lý sai biệt mà mất ngủ, cho dù cả ngày nặng nề việc học cùng vô hình cảm giác áp bách để Vương Tuấn Khải vạn phần mỏi mệt, cho dù Vương Tuấn Khải cao thấp mí mắt khẩn cấp khát vọng đến từ lẫn nhau ôm chầm, Vương Nguyên ghé vào chân của mình trên bắt đầu ngủ say trong nháy mắt đó, Vương Tuấn Khải sẽ thấy cũng cảm thụ không đến chính mình mỏi mệt cùng khát ngủ.

Trong ngực Vương Nguyên chính là chính mình sở hữu kỳ ký, khoái hoạt cùng động lực, Vương Tuấn Khải làm sao dám bởi vì vì mình trong nháy mắt mà để Vương Nguyên có nửa phần sơ sẩy đâu. Cho dù là một phần vạn khả năng tính, cũng muốn bóp chết tại nôi trong. Huống chi, toàn tâm toàn ý tin cậy chính mình Vương Nguyên tốt như vậy xem, Vương Tuấn Khải như thế nào cũng luyến tiếc để Vương Nguyên rời đi tầm mắt của mình, một giây cũng không.

Vương Tuấn Khải đột nhiên nghĩ tới thật lâu trước kia nhìn đến một vấn đề: người yêu ngay tại trước mắt mình ngủ, ngươi muốn làm gì?

Vương Tuấn Khải nhìn mình trong ngực Vương Nguyên, cấp xuất đáp án của mình.

Thủ hắn, chờ hắn bản thân tỉnh lại. Tựa như hiện tại Vương Tuấn Khải nhìn mình trong ngực Vương Nguyên, ngay cả hô hấp đều nhanh muốn luyến tiếc.

Sách, Vương Nguyên nhi, ngươi đời trước đến tích bao nhiêu công đức cứu vớt bao nhiêu vũ trụ, tài năng tại đời này đụng tới ta Vương Tuấn Khải cái này đối với ngươi ôn nhu như thế săn sóc người.

Sách, Vương Tuấn Khải, đời trước rốt cuộc đến đốt bao nhiêu trụ cao hương đã lạy bao nhiêu chùa miếu, tài năng tại đời này đụng tới Vương Nguyên cái này đối với mình mà nói như vậy di đủ trân quý thiếu một thứ cũng không được người.

Giao thông công cộng đến trạm bá báo đánh thức đắm chìm tại chính mình suy nghĩ trong Vương Tuấn Khải, để hắn lơ đãng nhăn lại dài nhỏ mặt mày, hiển lộ ra thiếu niên đặc biệt có sẳng giọng cùng nghiêm túc.

Vương Tuấn Khải lay động tỉnh còn ghé vào chân của mình trên thiếu niên, giúp hắn làm theo hỗn độn tóc ngắn càng làm túi sách lấy tại trong tay mình, không dấu vết hoạt động hạ chính mình cứng ngắc đùi, cảm nhận được một trận ma dương.

"Vương Nguyên nhi, ngươi muốn giảm béo, trọng chết."



33

Vương Nguyên mở to mới vừa tỉnh ngủ ánh mắt, vẻ mặt còn tại ngủ ngây thơ biểu tình ngốc lăng lăng nhìn Vương Tuấn Khải, hiển nhiên đại não cùng chỉ số thông minh còn tại hạ tuyến trạng thái. Vương Nguyên duỗi cái làm biếng thắt lưng nhìn thoáng qua xe ngoại, nheo lại ánh mắt há to mồm ba lại đánh một cái đại đại ngáp, mới xem như hoàn toàn cưỡng chế di dời trên người mình truyện dở, hiểu được sắp đến đứng.

Vương Tuấn Khải nhìn như vậy Vương Nguyên, yên lặng thiên quá đầu óc của mình, che lại chính mình hồng có thể lấy máu thính tai.

"Ngươi mới chịu giảm béo đâu! Nói cái gì, nguyên đại gia ta đây sao khốc huyễn dáng người thỏa thỏa tiêu chuẩn dáng người hiểu hay không! Dáng vẻ không giống như ngươi gầy không sót mấy một chút thịt đều không có, ngủ ngươi trên vai không năm phút đồng hồ sẽ mặt đau!"

Vương Nguyên ánh mắt trừng đến Viên Viên nhìn về phía Vương Tuấn Khải, có chút không phục hắn đối với mình ngôn luận. Quỷ hẹp hòi Vương Tuấn Khải, liền ngủ một chút đùi đều phải cùng chính mình tính toán chi li, không muốn làm cho hắn nằm úp sấp liền nói thẳng bái, còn muốn hao hết tâm tư tìm lấy cớ, hắn Vương Nguyên là tốt như vậy lừa sao!

Nhưng Vương Nguyên lại nhịn không được có chút ủy khuất. Ngày hôm qua giấc ngủ chất lượng cao tới đâu, chung quy so ra kém bình thường giấc ngủ thời gian. Công trong xe điều hòa giảm bớt ngày mùa hè khô nóng, đi thị trường đường xe lại dài, thật vất vả mát mẻ xuống dưới cảm giác thoải mái Vương Nguyên ức chế không trụ chính mình cuồn cuộn không ngừng toát ra làm biếng ý, cái gì cũng không tưởng liền ghé vào Vương Tuấn Khải trên đùi đang ngủ. Dù sao, trước kia hắn liền thường thường làm như vậy, Vương Tuấn Khải cũng chưa từng có oán giận quá cái gì, Vương Nguyên liền tự động cam chịu vi Vương Tuấn Khải cũng không thèm để ý.

Nhưng mà hôm nay Vương Tuấn Khải lại tại đánh thức chính mình sau bỏ thêm một câu oán giận, đây là trước đây chưa từng gặp sự. Vương Nguyên theo bản năng đã cảm thấy chính mình quyền uy bị Vương Tuấn Khải khiêu chiến, thậm chí bị Vương Tuấn Khải đã lâu ghét bỏ, trong khung không chịu thua cọ một chút liền xông ra, hóa thành Vương Nguyên am hiểu nhất ngôn ngữ công kích hướng Vương Tuấn Khải tụ tập.

Đáng tiếc Vương Nguyên quên nhất kiện là tối trọng yếu sự. Vương Nguyên tại Vương Tuấn Khải kia được đến quyền uy, đều là Vương Tuấn Khải sủng.

Vương Tuấn Khải chính là bất động thanh sắc nhíu nhíu mày, kéo qua Vương Nguyên tay đặt ở bắp đùi của mình trên, nhẹ giọng đối với vẻ mặt hoang mang Vương Nguyên nói một câu nói.

"Chân ma."

Vương Nguyên bĩu môi, thấp đầu óc của mình, thính tai lại lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đỏ lên nóng lên. Sẽ làm nũng mặt than rất giỏi a, mặt than tại sao có thể có loại này kỹ năng, quả thực chính là mở quải!

Vừa mới còn tại Vương Nguyên trong đầu bốc lên tiểu ý tưởng nháy mắt cũng bởi vì Vương Tuấn Khải thấp giọng giải thích bị Vương Nguyên tự động ném đến vũ trụ ngoại, còn liên quan gợi lên đối Vương Tuấn Khải nửa đêm bị chính mình quấy rầy mà mất ngủ áy náy cùng Vương Tuấn Khải bởi vì bị chính mình đương gối đầu mà chân ma không hảo ý tứ, để Vương Nguyên cảm thấy chính mình có chút thực xin lỗi Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên trêu ghẹo mãi khởi chính mình hai móng vuốt, phi thường có lương tâm giúp Vương Tuấn Khải xao xao xoa bóp chân, nhu thuận nguy.

Vương Tuấn Khải nhìn hảo lừa tiểu hài tử buông xuống đầu qua chuyên tâm giúp chính mình chủy chân, nhịn không được vừa cười xuất hai khối đầy răng nanh.

34

Tái như thế nào không nguyện ý chấm dứt này tốt đẹp đích ở chung thời gian, giao thông công cộng xe vẫn là đến đứng.

Vương Nguyên lưu loát cõng lên chính mình túi sách, nhân tiện một tay lao quá Vương Tuấn Khải túi sách xách ở trong tay, đầu tàu gương mẫu đi ở phía trước hạ giao thông công cộng, Vương Tuấn Khải không hai tay, mang theo vẻ mặt ý cười cùng hai khối đầy răng nanh, không nhanh không chậm đi theo Vương Nguyên phía sau xuống xe.

Tâm tình hảo thời điểm, làm gì đều có một cỗ kính, càng cảm thụ không đến thời gian trôi qua. Cùng người mình thích cùng một chỗ thời điểm, cũng đồng dạng như thế. Cho nên chờ Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên rốt cục tại một đống ngũ hoa hỗn loạn tạo hình thiên kì bách quái đầu giường đăng trong lấy ra Vương Nguyên tối vừa một cái sau, sắc trời đã có chút ngầm hạ đến.

Phó hoàn tiền hai người chờ đi tới đi lui xe bus, ngược lại cũng không vội mà trở về.

Gần bảy giờ ngày mùa hè ban đêm so với khô nóng mà tiếng động lớn rầm rĩ giữa trưa mát mẻ không ít, thường thường thổi qua gió mát đem nguyên bản bởi vì hãn thấp mà dính nị dán tại y phục trên người thổi khai khe hở, theo y phục của hai người một đường thổi lên đi, hãn thấp lỗ chân lông tại gió mát xuy phất hạ thoải mái khuếch trương mở ra. Ngày mùa hè nhất thư thái giai đoạn, vốn là sáng sớm cùng ban đêm.

"Vương Nguyên nhi, cùng mẹ ngươi nói tiếng ngủ nhà của ta đi, đều đã trễ thế này, trở về còn có làm hay không bài tập."

Vương Tuấn Khải thử thăm dò đề nghị, vươn tay đem Vương Nguyên trong tay plastic túi xách lại đây, giải phóng Vương Nguyên móng vuốt.

"Đi a, ta gọi điện thoại cùng mẹ của ta nói. Ngươi vừa lúc giúp ta xem vài đạo đề mục, ta suy nghĩ kỹ lâu cũng chưa nghĩ thông suốt."

Vương Nguyên không cần (phải) nghĩ ngợi đáp ứng, cái thói quen này quả thực giống như là Vương Nguyên bản năng nhất dạng, chỉ cần Vương Tuấn Khải đề xuất yêu cầu, hắn sẽ theo bản năng gật đầu chấp hành, ngay cả vì cái gì đều không cần hỏi. Vương Tuấn Khải quyết định, tổng đúng.

Từ chính mình túi quần trong lấy điện thoại cầm tay ra, Vương Nguyên ngắn gọn cùng vương mụ mụ nói chuyện với nhau vài câu, liền cúp điện thoại, đối Vương Tuấn Khải đánh một cái xinh đẹp vang chỉ, cười mặt mày cong cong.

"Thế nào, nguyên đại gia khốc huyễn đi! Nói mấy câu liền thu phục buổi tối không trở về nhà sự!"

Vương Tuấn Khải đưa tay xoa nhẹ đem Vương Nguyên đầu, một tay nắm ở Vương Nguyên đem hắn hướng bên cạnh mình mang.

"Đối, ngươi tối khốc huyễn. Bên cạnh đến điểm cẩn thận xe."

Vương Nguyên theo Vương Tuấn Khải tay hướng bên cạnh hắn thấu, còn đắc sắt hừ khởi tiểu ba lô.

Vương Nguyên âm sắc vẫn luôn mang theo điểm đặc biệt khàn khàn, rồi lại hiện ra kỳ dị lượng cảm, nghe dị thường thoải mái cùng hưởng thụ. Hắn hừ tiểu ba lô âm thiên hồi bách chuyển, như là thiếu niên hay thay đổi nỗi lòng nhất dạng bạn đêm hè gió mát quấn quanh tại Vương Tuấn Khải trong lòng.

Sơn có mộc hề mộc có chi, tâm duyệt quân hề quân không biết.

35

Đợi cho hai rốt cục đến Vương Tuấn Khải trong nhà thời điểm, Vương Nguyên đã muốn đói thành nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp một đoàn, chỉ biết dùng chính mình vô tội ánh mắt nhìn Vương Tuấn Khải không tiếng động khẩn cầu.

Vương Tuấn Khải bất đắc dĩ kéo đi đem Vương Nguyên đầu, chỉ thị tiểu hài tử ngồi vào phòng khách trên ghế sa lông ăn trước điểm đồ ăn vặt điếm điếm bụng, chính mình đem hai túi sách cùng đầu giường đăng trước bỏ vào phòng ngủ của mình, sau đó đi hướng tủ lạnh, nhảy ra trong nhà còn lại đồ ăn cùng cơm, gia công.

Vương Nguyên như là không có xương cốt dường như than ngồi ở Vương Tuấn Khải gia đại trên ghế sa lông, cả người đều hận không thể rơi vào mềm mại bố nghệ sô pha trong, miễn cưỡng không chịu nhúc nhích. Bởi vì không rõ nguyên nhân mà cự tuyệt Vương Tuấn Khải ở bên ngoài ăn cơm đề nghị Vương Nguyên này sẽ khắc sâu cảm nhận được tự làm bậy thống khổ. Hắn thật sự không nên bởi vì ham lão Vương tay nghề mà cự tuyệt ở bên ngoài ăn cơm, cho dù là mua một chút đồ ăn vặt giải đỡ thèm, cũng tốt hơn hắn hiện tại bởi vì đói thầm thì kêu bụng vẫn luôn phát ra kháng nghị thanh mà sinh ra ngượng ngùng cùng xấu hổ.

Sách, tại ai trước mặt phát ra loại này thanh âm đều hảo, vì cái gì nếu Vương Tuấn Khải?

Cho dù Vương Nguyên là một ăn nhiều hàng sự thật đã muốn mọi người đều biết, Vương Nguyên vẫn là bịt tay trộm chuông cảm thấy Vương Tuấn Khải còn không biết, mà còn thật sâu vì mình trước thầm thì kêu bụng cảm thấy mất thể diện. Loại này mất thể diện cảm tới mạc danh kỳ diệu, để Vương Nguyên có chút để ý.

Vương Tuấn Khải là ai? Vương Tuấn Khải chính là một đường nhìn hắn Vương Nguyên đi tới người, Vương Nguyên bộ dáng gì nữa Vương Tuấn Khải chưa thấy qua? Vương Nguyên cười bừa bãi vặn vẹo thời điểm, Vương Nguyên khóc nước mũi đều ra tới thời điểm, Vương Nguyên khảo thất bại thời điểm, Vương Nguyên cùng vương mụ mụ cãi nhau thời điểm... Thậm chí Vương Nguyên mới vừa rời giường thời điểm, Vương Tuấn Khải cũng nhìn đến quá ngủ vẻ mặt mơ hồ tóc hỗn độn không hề mỹ cảm Vương Nguyên.

Hiện giờ bất quá là đã đói bụng sinh ra tự nhiên sinh lý phản ứng, Vương Nguyên lại cảm nhận được lái đi không được ngượng ngùng. Vương Nguyên nhịn không được xoa bóp chính mình trắng nõn khuôn mặt, chẳng lẽ mặt của hắn da tại chính mình bất tri bất giác thời điểm, biến mỏng?

Vô ý thức khúc khởi hai chân hoàn trụ, Vương Nguyên đem mình chôn ở hai chân đầu gối gian, nhắm lại cặp mắt của mình. Một mảnh hắc ám trong thế giới đầu tiên là đung đưa hổn độn mà sáng ngời vô quy tắc đường cong, sau đó ngưng kết thành một đám lượng viên điểm nhỏ, dần dần nhảy lên khâu ra một cái sáng lên Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải. Sách. Vương Nguyên đối Vương Tuấn Khải xưng hô nhiều kiểu nhiều loại, tỷ như lão Vương, Tiểu Khải, Tiểu Khải khải. Này đó xưng hô chính là ngẫu nhiên làm nũng cầu xin tha thứ hoặc là có khi đắc sắt thốt ra thời điểm mới có thể dùng đến, càng nhiều thời điểm hắn cùng Vương Tuấn Khải chi gian căn bản không cần cho nhau xưng hô, bởi vì biểu tình, ngôn ngữ cùng động tác đủ để chứng minh chính mình kêu gọi chính là đối phương, chỉ cần "Ôi chao" một tiếng, Vương Tuấn Khải sẽ đầu đến lý giải ánh mắt. Loại này tự nhiên ăn ý cảm cũng sớm đã không biết từ đâu khi khởi tại hai người chi gian cắm rễ, yên lặng lan tràn tới hiện giờ tâm hữu linh tê trình độ. Nếu không phải hôm nay bởi vì bụng kêu mà dẫn phát cảm giác kỳ dị, Vương Nguyên cảm thấy mình nhất định sẽ không phát hiện loại cảm giác này, bởi vì này chút đều quá mức tự nhiên phân tán tại vượt qua mỗi một phân mỗi một giây trong, hoàn toàn dung nhập vào Vương Nguyên hằng ngày sinh hoạt cùng tư duy hoạt động trong.

Xông vào mũi đồ ăn mùi này sẽ rốt cục từ phòng bếp phiêu tán đi ra, Vương Nguyên quơ quơ đầu óc của mình thu hồi chính mình lực chú ý, phát hiện bụng của mình lại tại thầm thì kêu lợi hại.

"Lão Vương! Rất hiền lành ngải mã ngươi chính là cái xứng chức người thê đủ tư cách gia đình phụ nam!"

36

Vương Tuấn Khải buông trong tay mình đồ ăn bàn, lưu loát cấp Vương Nguyên một cái não qua băng.

"Đau không?" "Hảo thích."

Vương Tuấn Khải bất đắc dĩ cười, thuận tay lại nhu nhu tiểu hài tử đầu thuận mao, mềm nhẹ lực độ kể ra ôn nhu.

"Tưởng cái gì đâu, đói thấy ngu chưa."

Vương Nguyên như cũ đắm chìm tại chính mình vừa mới suy nghĩ trong, trừng một đôi viên trượt đi mắt đen nhìn trên bàn đồ ăn ngẩn người.

"Ôi chao, lão Vương, ta vì cái gì cho tới bây giờ không hô qua ngươi tuấn khải?"

Vương Nguyên đem mình vấn đề vứt cho Vương Tuấn Khải, hy vọng chính mình có thể có được đáp án. Hắn đối Vương Tuấn Khải mù quáng tín nhiệm, đã đến tin tưởng vững chắc Vương Tuấn Khải sẽ thuật đọc tâm địa bộ. Ngay cả Vương Nguyên chính mình cũng không có thể để ý thanh đồ vật lại hy vọng xa vời Vương Tuấn Khải có thể hiểu được chính mình, tự nói với mình đáp án. Vương Nguyên cũng không muốn tưởng chính mình nhảy nhót tư duy, một người bình thường áp căn liền không sẽ từ bụng kêu liên tưởng đến xưng hô, cố tình Vương Nguyên liền có như vậy khốc huyễn tự hỏi phương thức, đem hai kiện không chút nào đáp biên sự xả đến đồng thời.

Vương Tuấn Khải xem nhẹ chính mình nghe được Vương Nguyên nói "Tuấn khải" hai chữ thời điểm lậu khiêu tâm động, đem tiểu hài tử từ sô pha kéo hướng phòng khách tọa ỷ, đè xuống không an phận Vương Nguyên để hắn ăn cơm, cảm thấy chính mình nhiều một cái trùng tên trùng họ cũng kêu Vương Nguyên nhi tử tới chiếu cố.

"Bởi vì ngươi sợ yêu trên ta?"

Vương Tuấn Khải mở ra Vương Nguyên vui đùa, gắp một chiếc đũa Vương Nguyên thích ăn thịt đến Vương Nguyên trong bát, nhìn Vương Nguyên thỏa mãn ăn thịt, còn bới,lột một mồm to cơm.

Mấy ngày nay Vương Tuấn Khải ba mẹ có việc ra ngoài, đều là Vương Tuấn Khải tổ chức bữa ăn tập thể. May mắn Vương Tuấn Khải đã sớm rèn luyện xuất một tay trù nghệ, lúc này mới tránh cho hai người bên ngoài hạ tiệm ăn ăn cơm. Vương Tuấn Khải ngẫu nhiên cũng sẽ cười vẻ mặt trêu tức tưởng, bắt lấy một người nam nhân tâm không phải là từ dạ dày bắt đầu? Vương Nguyên cái kia ăn nhiều hàng tốt như vậy lừa, nói không chừng liền thành đâu.

"Phi, nguyên đại gia nơi này nhưng là có thêm hàng vạn hàng nghìn thiếu nam thiếu nữ xếp hàng chờ bổn đại gia lâm hạnh đâu! Ngươi tại sao không nói ngươi yêu trên ta đâu lão Vương! Da mặt dày cũng không phải ngươi như vậy a ~ "

Vương Tuấn Khải xuy cười một tiếng, bỏ thêm khối Vương Nguyên ghét nhất khổ qua bỏ vào Vương Nguyên trong bát, dùng ánh mắt ý bảo Vương Nguyên ăn luôn.

Vương Tuấn Khải ngược lại tưởng thừa nhận mình thích Vương Nguyên tới, đáng tiếc Vương Nguyên cái này đại ngu xuẩn không chỉ có sẽ không thông suốt, còn sẽ cho rằng đây là chính mình đùa hắn tân biện pháp, ngược lại sẽ hoàn toàn ngược lại.

Vương Nguyên đáng thương hề hề nhìn Vương Tuấn Khải, tưởng thừa dịp Vương Tuấn Khải nhìn về phía chính mình thời điểm không dấu vết ném xuống trong bát khổ qua, hoặc là đem khổ qua vùi vào cơm tầng dưới chót nhất cuối cùng trộm ném xuống, chưa toại.

Vương Tuấn Khải đối với Vương Nguyên cằm vừa nhấc, tái rõ ràng bất quá ý bảo Vương Nguyên.

Vương Nguyên nhăn đi nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn nhai ba nhai ba rất nhanh đem khổ qua nuốt hạ đỗ, hết sức bới,lột một mồm to cơm tiến miệng, cổ lên miệng như là đang tại ăn cơm tiểu thương thử nhất dạng, xem Vương Tuấn Khải trong lòng ngứa.

Sách, Vương Nguyên nhi, ngươi vẫn là không cần cùng ta ở cùng một chỗ, không phải một ngày nào đó ta Vương Tuấn Khải sẽ tinh tẫn người vong.

37

Vương Nguyên ngoan ngoãn xuyên Vương Tuấn Khải gia tạp dề, tại bên cạnh cái ao tẩy bát.

Tạp dề là hồng nhạt hello kitty đồ án, là Vương Tuấn Khải không lâu xuất phát từ không hiểu nguyên nhân mình mua. Vương Nguyên nhìn đến tạp dề nháy mắt liền chỉ vào Vương Tuấn Khải cười không kềm chế được, bị Vương Tuấn Khải hung hăng chà đạp một phen đầu mới làm nũng cầu xin tha thứ, đương nhiên, cũng ngoan ngoãn chính mình bộ trên tạp dề. Vương Tuấn Khải đắc ý cấp Vương Nguyên buộc lại cái nơ con bướm, để Vương Nguyên đứng vững đến đây cái ngay cả chụp.

"Lão Vương ta cảm thấy ta có tất yếu khiển trách một chút ngươi kỳ quái thưởng thức cùng không xong yêu thích! Ngươi mua loại này tạp dề chính mình xuyên coi như xong để làm chi còn để ta cũng xuyên! Còn chụp ảnh! Ta cho ngươi biết này ảnh chụp nếu cho người khác nhìn đến ngươi nhất định phải chết a! Nguyên đại gia cho ngươi nhìn không tới ngày mai thái dương! Cho ngươi hiểu được Hoa nhi vì cái gì như vậy hồng!"

Vương Nguyên thì thầm trong miệng, lại phối hợp Vương Tuấn Khải ngây ngốc giơ lên chính mình móng vuốt, thuận theo bày cái thắng lợi V tự thủ thế.

Vương Tuấn Khải cảm thấy lỗ tai của mình liền hoàn mỹ thuyết minh cái gì gọi là màu đỏ.

Đứng ở nhà mình tại trù phòng Vương Nguyên trên người xuyên tạp dề, nãi màu trắng làn da trên hiện lên hồng nhạt đỏ ửng, tại dưới ánh đèn càng câu người. Tiểu hài tử cổ miệng oán giận bộ dáng luôn để Vương Tuấn Khải cảm thấy chính mình tay ngứa ngáy, tâm ngứa, lại dùng chính mình dị thường cường hãn định lực gắt gao đem mình định ở tại tại chỗ.

Chỉ cần có ngươi tại, nhiều hơn nữa bộ dáng cũng vĩnh viễn xem không đủ, tái nhiều thời giờ cũng vĩnh viễn cảm thấy giây lát lướt qua.

Không thể dọa đến Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải tưởng. Nếu Vương Nguyên có thuật đọc tâm biết mình đang suy nghĩ gì lời nói, đại khái sẽ sợ tới mức không biết như thế nào phản ứng đi. Cho nên, cho dù là ôm chầm cũng không có thể vượt qua ba giây đồng hồ.

Vương Tuấn Khải nhìn mình di động trong Vương Nguyên, ngón tay nhẹ nhàng sờ trên ảnh chụp trong tiểu hài tử khuôn mặt.

"Hoa nhi vì cái gì như vậy hồng, ân? Vương Nguyên nhân huynh hiện tại liền nói cho ta biết bái."

Không thể để cho đắc ý tiểu hài tử đi đến chính mình trên đầu đi giương oai, đến nơi chốn đau sủng hống, đến không dấu vết đè nặng, không phải Vương Tuấn Khải cũng không biết mình có thể sống quá bao lâu thời gian mới đánh tơi bời, vứt bỏ thành đầu hàng.

"Muốn biết? Liền không nói cho ngươi!"

Vương Nguyên nghe Vương Tuấn Khải kéo dài kia một tiếng "Ân", mang theo giọng mũi hơi hơi trên dương ngữ điệu liền như vậy kéo chính mình tim đập sai khiêu vỗ, để hắn toàn thân máu đều có chút rất nhỏ khô nóng. Vương Tuấn Khải thanh âm chỉ cần trầm thấp xuống dưới, liền dễ nghe nguy, chuyện này Vương Nguyên vẫn luôn biết, lại chưa từng có giờ khắc này cảm thụ tới mãnh liệt. Đương nhiên, không thể yếu thế.

Như vậy mất mặt tạp dề đều xuyên rồi, còn bị Vương Tuấn Khải vỗ chiếu, nếu ngay cả này tiểu tiểu uy hiếp đều phải nhận thua, Vương Nguyên chính mình cũng cảm thấy chính mình túng thấu. Cố lấy dũng khí ngạnh trụ cổ hào hoàn những lời này, Vương Nguyên trở lại cúi đầu nghiêm túc rửa chén.

Dự tính trung Vương Tuấn Khải uy hiếp cũng không có tiếp tục, cũng không có cảm nhận được nhất quán bức nhân khí tràng cùng người gây sự ánh mắt nhìn chằm chằm, Vương Nguyên đắc ý nghĩ thầm rằng, ngươi Vương Tuấn Khải tái khốc huyễn, không trả đến để nguyên đại gia ta ~

Trộm hướng Vương Tuấn Khải phương hướng liếc một cái, Vương Nguyên phát hiện Vương Tuấn Khải chính là tại nhìn chằm chằm điện thoại di động của mình ngây ngô cười, trộm tại trong lòng mình yeah một tiếng, hết sức chăm chú rửa chén, đương nhiên cũng đúng vậy nghe phía sau Vương Tuấn Khải đè thấp thanh âm nói lời nói.

"Ngu ngốc một cái, xuẩn chết."

38

Vương Tuấn Khải nhìn điện thoại di động của mình, cảm thấy mỹ mãn quyết định buông tha Vương Nguyên.

Tinh tế dòng nước ào ào phóng đi bát trên bọt biển, đánh toàn nhi chảy vào cống thoát nước. Vương Nguyên mang theo plastic cái bao tay đem rửa bát khoái cẩn thận lau khô dọn xong, không có an tĩnh mấy phút đồng hồ liền đắc sắt đến khoa chính mình đa tài đa nghệ, ca hát khiêu vũ rửa chén mọi thứ không rơi. Vương Tuấn Khải ngồi ở trên ghế sa lông nghe, thường thường phụ họa vài câu cấp tiểu hài tử cổ động, chờ tiểu hài tử đem đồ vật thu thập xong đồng thời trở về phòng làm bài tập.

Lần sau, mua một cái màu cam tạp dề đi, cùng hồng nhạt tạp dề vừa mới một đôi.

Vương Nguyên lau khô chính mình tay, quay đầu lại liền nhìn đến Vương Tuấn Khải nhìn mình chằm chằm trên người tạp dề tại ngẩn người. Cởi bỏ nơ con bướm cởi tạp dề đống hảo để ở một bên, Vương Nguyên phát hiện Vương Tuấn Khải còn không có hoàn hồn, nhịn không được đi lên trước dùng chính mình trắng nõn móng vuốt tại Vương Tuấn Khải trước mặt huy huy, lại bị Vương Tuấn Khải một phen đè lại đạp nước móng vuốt nhu nhu.

"Tay toan không?"

Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng xoa Vương Nguyên bị chính mình trảo ở lòng bàn tay tay, cùng nãi màu trắng làn da nhất dạng bốc lên đến nhẵn nhụi nguy tay, khớp xương phân minh ngón tay dài nhỏ, coi được dời không ra ánh mắt.

"Chê cười, nguyên đại gia là ai! Như vậy khốc huyễn làm sao có thể bởi vì tẩy cái bát tiện tay toan!"

Vương Nguyên cũng không vội vã rút tay của mình về, vẻ mặt hưởng thụ tùy ý Vương Tuấn Khải xoa chính mình móng vuốt, cười có chút xuẩn.

"Vậy là tốt rồi, một hồi có ngươi tay toan thời điểm. Làm bài tập đi."

Vương Tuấn Khải "Ba" một tiếng đánh hạ Vương Nguyên tay, dùng điểm tiểu khí lực bỏ ra, che lại chính mình quan tâm cùng thương tiếc. Vi thấp đầu để đứng Vương Nguyên thấy không rõ chính mình trên mặt biểu tình, cũng sai mở rộng tầm mắt thần.

Vương Nguyên xoa bóp chính mình mu bàn tay, nhịn không được phạm xuẩn kỹ năng, tự động mở ra diễn xuất hình thức.

"Vương Tuấn Khải ngươi không phải người a! Sai sử ta làm này làm kia làm xong liền một cước đá văng ta! Ngươi cái này phụ lòng hán! Trần thế mỹ! Ngươi nói ngươi là không phải không yêu ta! Ngươi nói!"

Vương Nguyên khoa trương hào thần tượng kịch trong cẩu huyết lời kịch, băng bó chính mình trong tim chỉ vào Vương Tuấn Khải vẻ mặt chân thành tha thiết suy diễn.

Ngón tay bị Vương Tuấn Khải bắt được ôm lấy đến đoàn thành nắm tay, Vương Tuấn Khải đứng dậy dùng chính mình cao hơn Vương Nguyên nửa đầu qua thân cao ưu thế từ trên nhìn xuống Vương Nguyên, dài nhỏ ánh mắt che lấp tại nồng đậm lông mi hạ hơi hơi nheo lại, khóe miệng gợi lên một tia cười, hung hăng xoa nhẹ một phen Vương Nguyên đầu.

"A, buồn cười. Không yêu ngươi ta cho ngươi nấu ăn?"

Bị Vương Tuấn Khải nhìn chằm chằm Vương Nguyên cảm thấy chính mình giống như tại trong nháy mắt quên như thế nào hô hấp, luôn luôn nói lao chính mình cư nhiên tìm không ra bất luận cái gì một câu đến phản bác Vương Tuấn Khải, trắng nõn khuôn mặt nhanh chóng phấn nộn một mảnh, phối hợp Vương Nguyên vài lần há mồm lại không nói gì môi, nghĩ tới bị chính mình dán tại bàn học càng thêm thô miêu đen chữ to, không lên tử sẽ không phải chết, sách.

Vương Tuấn Khải buông ra chính mình bao Vương Nguyên móng vuốt tay, buông ra Vương Nguyên ngốc lăng không đề cập tới, hai tay phụ giúp Vương Nguyên bả vai thúc giục hắn làm bài tập.

Sách, Vương Nguyên nhi, như thế nào có thể xuẩn như vậy đáng yêu đâu, hại trong lòng ta trừ ngươi ra đều không có chỗ trống.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét